શનિવાર, 30 ઑગસ્ટ, 2014

રાજા નટવરલાલ


કુણાલ દેશમુખને તો જાણે ઇમરાન હાશ્મીની “લત લગ ગયી” હોય એમ ઉપર છાપરી ચોથી ફિલ્મ બનાવી નાખી. કુણાલને એક જ પ્રકારની થીમ અને વાર્તાઓ કેમ ગમે છે એ નથી સમજાતું. જન્નત, જન્નત-૨, અને હવે રાજા નટવરલાલ પણ એ જ થીમ ઉપર. કુણાલનું દિગ્દર્શન સારું છે અને ઇમરાન તો હવે એક્ટિંગનો પાકો ગઠીયો બની ગયો છે પણ એનો મતલબ એમ તો નથી ને કે એક જ પ્રકારની ફિલ્મ બનાવ્યા કરવાની..!!
પાકિસ્તાની હિરોઈન હુમૈમાં મલિક “આપણા હુમૈમાંબેન” ને કોઈક સમજાવો કે બોલીવૂડમાં તમારું સ્થાન નહિ બની શકે. બોલીવૂડમાં ફેમસ થવા માટે ચેહરા પર ચાર્મ હોવો જરૂરી છે, એક્ટિંગની સમજ હોવી જરૂરી છે. કે.કે.મેનનને સીરીઅસ રોલ આપ્યો પણ આ ભાઈએ થોડો વધારે પડતો સીરીઅસ રોલ કરી નાખ્યો. પરેશ રાવલ પોતાના એક્ટિંગના જોરે ફિલ્મને થોડી મજબુત બનવાની કોશિશ કરી રહ્યા છે. ડાયલોગ રેગ્યુલર છે, સ્ક્રીનપ્લે થોડું આડું અવળું થઈ ગયું.
કુણાલને ગીતોની પસંદગી પેલેથી સારી કરતા આવડે છે અને આ વખતે પણ એમ જ થયું. ગીતો સારા છે. કુણાલની ફિલ્મ હોય એટલે સંગીત પ્રીતમનું જ હોય પણ આ વખતે ભાઈએ દક્ષીણના મ્યુઝીક ડાયરેક્ટર “યુવાન શંકર રાજા” પર પસંદગી ઉતારી. યુવાનનું સંગીત સારું છે, પણ પ્રીતમ હજુ વધારે સારું કરી શકેત એમાં બેમત છે. જો કે આ સંગીત સાથે પણ જાદુઈ અવાજ “અરિજિત સિંહ”નું ગીત “તેરે હોકે રહેંગે” જોડાઈ જાય એટલે ચાર ચાંદ લાગી જાય.
બાકી ફિલ્મમાં કઈ ખાસ જોવા જેવું નથી. ફિલ્મ નો જોઈ શકાય તો અફસોસ કરવા જેવું નથી.
Ratings :- 2/5

ટિપ્પણીઓ નથી: