શુક્રવાર, 13 માર્ચ, 2015

તને મળવાનું મન થાય છે.

તારી હિર્ણાક્ષી આંખોની ચમકથી અંજાઈને,
                        એટલે જ હવે મને, તને મળવાનું મન થાય છે.
આંખ જ હોય છે પ્રેમના દરવાજાની ચાવી,
                         એ જ આંખોથી હવે તાળું ખોલવાનું મન થાય છે.

હજુ હટતી નથી નજર તારા ચેહરા પરથી,
                          એટલે જ હવે મને, તને મળવાનું મન થાય છે.
વિચારું છું મનમાં તારા જ અસ્તિત્વ વિશે,
                          એ જ મનથી તને ખુદમાં સમાંવાનું મન થાય છે.

પ્રેમ એટલે શું એ શીખવ્યું તારા વર્તને મને,
                           એટલે જ હવે મને, તને મળવાનું મન થાય છે.
શીખવ તારી સ્કુલમાં મને થોડા પાઠ પ્રેમના,
                            એ જ પ્રેમથી તને પ્રેમમાં ડુબાવાનું મન થાય છે.

તારા અવાજની મીઠાશને ભરી મારા હૃદયમાં,
                             એટલે જ હવે મને, તને મળવાનું મન થાય છે.
એ જ મીઠા અવાજમાં મેળવી મારો ઘેઘુર અવાજ,
                              એકલા ના હોવાનો એહસાસ કરાવાનું મન થાય છે.

હજુ તો શરૂઆત છે આ મધમીઠા કઠોર સફરની,
                               એટલે જ હવે મને, તને મળવાનું મન થાય છે.
તસ્વીરને કેટલા દિવસ ભર્યા કરું મારી આંખમાં,
                                હવે તો તસ્વીરને પણ તકદીર બનાવાનું મન થાય છે.

ટિપ્પણીઓ નથી: