ગુરુવાર, 1 જાન્યુઆરી, 2015

તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

દુનિયાની પરવા નહિ કર તું, આ દેખાડી દુનિયાનો ભરોસો તું મૂકી દે,
દિલથી એકવાર કર વિશ્વાસ મારા પર, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

દિલ ફાડીને પ્રેમ કરીશ તને, પણ તું એકવાર આંખથી ઈશારો કરી દે,
બધા નફરતના પહાડોને હું તોડી દઈશ, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

તારી મુસીબતોને હું હરાવીશ એકલો, તું એકવાર તારી તકલીફ કહી દે,
નહિ પડવા દઉં તારી આંખમાંથી આંસુ, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

પ્રેમ આવો બીજી વાર નહિ મળે, તારા હૃદયને શાંતિથી ધરપત દઈ દે,
રસ્તો જેટલો દેખાય એટલો કઠોર નથી, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

કયા ગુનાની સજા આપે છે તારી જાતને, જિંદગીને એકવાર છૂટી મૂકી દે,
આપોઆપ તે પોતાનો રસ્તો શોધી લેશે, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

તારા વિશ્વાસ અને મારા પ્રેમથી છે એક સંબંધ, એને તું કંઈક નામ દઈ દે,
મારા પ્રેમની મંઝીલ માત્ર તું જ છે, પણ તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

હૃદયમાં પ્રેમ અને હોઠ પર નફરત, આવી રમત તું મારી સાથે રહેવા દે,
મારું પૂરું આયખું વિતાવવું છે તારી સાથે, તું એકવાર માત્ર "હા" બોલી દે.

ટિપ્પણીઓ નથી: