સોમવાર, 22 જૂન, 2015

Gift to one of my best friend.

આ અછાંદસ કવિતા લખી છે કે પછી શું એમ ને એમ લીટીઓ તાણી છે એ ખ્યાલ નથી. બસ લખાય ગયું છે.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"દોસ્તી" તારા નામથી જ શરુ થતો અર્થ, તારી એ ખંજનવાળી એક જ સ્માઈલમાં સમાઈ જતો સબંધ.
તારી મનપસંદ વસ્તુઓ જ્યારે હું વાપરું છું ને ત્યારે તારી યાદ આવી જાય છે, ચેહરા પરનું એ સ્માઈલ મને તારા સિવાય કોઈ નથી આપતું.
જેમ મારા વગર તારે ચાલતું નથી ને એમ મારે પણ તારા વિના થોડીવાર માટે પણ ચાલતું નથી.
.
આદત ? અરે નહિ જરૂરીયાત બની ગયી છે તું મારી,
ખબર નહિ પણ દિવસમાં કેટલી વાર યાદ આવી જાય છે તું અને તને મળીને તારી સાથે કેટલી બધી વાતો કરવાનું મન થાય છે.
.
તારી એ ખાવાપીવાની જીદ સામે ખોટો ગુસ્સો કરવો,
અને પછી તારી સામે નમતું મૂકી દેવું જાણે મારી આદત બની ગયી છે.
તારી એ નાની નાની વાતોને પણ ધ્યાનથી સાંભળીને પણ પાછળથી વાગોળ્યા કરું છું.
તારું એ કરેલું બનાવટી છણકુ મને ખુબ વહાલું લાગે છે, તને ખબર છે તું જ્યારે "હુહ" એમ બોલે છે ને ત્યારે મારું મન બમણા જોરે વિચારમાં ચડી જાય છે, તને મનાવા માટે, તને હસાવા માટે,
.
તું વાત કરે છે અને મને તારામાં જાણે એક નાનું બાળક બોલતું હોય છે અને હું દાઢી પર હાથ ટેકવીને સાંભળ્યા કરું છું.
જયારે પણ હું કોઈના રેશમી વાળ જોઉં છું ત્યારે મારી નજર સામે તારી એ ઉડતી લટો તરવરે છે.
.
બહાર બહારથી એકદમ મજબુત અને ખુશ રહેતી તું,
તારી અંદરના દુઃખને અને તકલીફોને સમજીને તારો સાથ આપવો ગમે છે.
તને ખબર છે જ્યારે પણ તારી તબિયત બગડે છે ને ત્યારે મને ચેન નથી પડતું,
એમ લાગે કે ચલ હું બધું જ કામ પડતું મુકીને તારી પાસે આવી જાઉં, અને તારી એ બેદરકારી પર ગુસ્સો કરવાનું મન થાય છે.
.
દોસ્તીના આ મધમીઠા સબંધમાં જાણે તું એક આકાશ બની ગઈ છે જેમાં મારે પાંખો ફેલાવીને ઉડવું છે પણ તું મારી સાથે ઉડીશ ને ?
રડવાનું કેવું હોય છે ? કોને ખબર ? તારા તોફાનો જોઇને તો એ પણ ભુલાઈ ગયું,
સંગ્રહાયેલા આંસુની કીમત તો તારા આવ્યા પછી બમણી કરી છે તે, જેમ સંગ્રહાયેલો જુનો દારુ.
.
તું હમેશા ખુશ કેમ નથી રહી શકતી ? મુંજાય છે ? કોના થી ? કારણ ?
અરે તું ચિંતા શું કામ કરે છે હું છું ને તારી સાથે, તારી મુસ્કાન માટે તો હું જોકર બનીને ખેલ પણ કરું છું.
વોટ્સઅપમાં તારા ઓનલાઈન આવાની રાહે તે મને તારું લાસ્ટ સીન જોવાની આદત પાડી દીધી છે,
મેસેજ વાંચ્યા પછી તારા ફોટાની બાજુમાં એ ટાય્પીંગ ટાય્પીંગ જોયા કરીને મનોમન રાજી થાઉં છું.
.
મારા માટે તો દોસ્તી એટલે બસ તું જ અને તારી મુસ્કાન. શું તને ખબર છે આ દોસ્તી તારા માટે શું છે ?

ટિપ્પણીઓ નથી: