રવિવાર, 20 જુલાઈ, 2014

ઋણ હું કેવી રીતે ચૂકવીશ ?



મારા જન્મદાતા માતા-પિતા, થઇ ઈચ્છા આજે તમને બે શબ્દો કહેવાની,
મને સ્વર્ગ જેવી દુનિયામાં લાવવા માટેનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?
મહેનતથી વેઠ્યા છે તમે દુઃખ રાત-દિવસ, મને ભણાવવા-ગણાવવા માટે,
હું પગભર થઇ શકું એવો બનાવવા માટેનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?
બધા શોખ મારા પુરા કરવા માટે, તમે કરી છે તમારી જરૂરીયાતોની હત્યા,
મને આટલો લાડકોડ પ્રેમથી ઉછેરવા માટેનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?
નામ પાછળ આપ્યું છે તમે તમારું નામ મને, ત્યારે ઓળખે છે આ દુનિયા મને,
મને આગળ આવવાનું પીઠબળ આપ્યું એનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?
વચન છે મારું તમને કે થશે એક દિવસ ગર્વ તમને મારા પિતા હોવા બદલ,
પણ મને તમારો દીકરો બનાવવા માટેનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?
માની ગયો છુ આજે હું કે તમે છો એટલે તો મારે કોઈ ભગવાનની જરૂર નથી,
પણ તમારામાં જ ભગવાનના દર્શન કરાવવાનું ઋણ હું તમને કેવી રીતે ચૂકવીશ ?


ટિપ્પણીઓ નથી: